Điện lực Kon Plong tri ân khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

Vừa qua, Điện lực Kon Plong (PC Kon Tum) đã tổ chức thăm, tặng quà các khách hàng thực hiện tốt việc sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả trên địa bàn huyện.

Đó là các khách hàng: Trung tâm môi trường và dịch vụ đô thị; Viettel Kon Tum - Chi nhánh Tập đoàn công nghiệp Viễn thông quân đội; Công ty Cổ phần xây dựng 47; Công ty Cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh; Xí nghiệp Sông Đà 10.6 - Công ty Cổ phần Sông Đà, Công ty TNHH GKC.

Lãnh đạo Điện lực đã gửi lời cảm ơn và lắng nghe các ý kiến đóng góp, trao đổi của khách hàng. Từ đó, có những biện pháp khắc phục tồn tại, thực hiện những điều chỉnh, cải tiến trong dịch vụ cung cấp điện, để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn, lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tri ân khách hàng là một hoạt động ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp, củng cố niềm tin của khách hàng.