CBCNV ngành Điện lan tỏa thông điệp Giờ trái đất 2017

Với vai trò là Nhà tài trợ đồng hành 9 năm liên tiếp cùng chiến dịch Giờ trái đất, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) kêu gọi toàn thể CBCNV trong ngành Điện cùng tham gia hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2017 tại Việt Nam.

Theo đó, CBCNV ngành Điện cùng hưởng ứng chiến dịch bằng cách thay hình đại diện và ảnh bìa (avatar và cover photo) trên facebook cá nhân, bằng những hình ảnh trong bộ ấn phẩm tuyên truyền chiến dịch Giờ trái đất 2017 đã được Tổng cục Năng lượng (Bộ Công Thương) phê duyệt, cùng chia sẻ các clip tuyên truyền, các post có thông tin hữu ích của chương trình trên mạng xã hội facebook để tạo hiệu ứng truyền thông nhanh và hiệu quả hơn cho chương trình.

CBCNV ngành Điện đạp xe kêu gọi người dân hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2017 tại Việt Nam - Ảnh: Ng.Tuấn.

Ngoài ra, CBCNV của EVN còn có thể cùng tham gia hưởng ứng chiến dịch bằng cách cùng tuyên truyền rộng rãi ý nghĩa thông điệp năm nay: TẮT ĐÈN - BẬT TƯƠNG LAI.

Mỗi hành động nhỏ sẽ mang đến ý nghĩa lớn góp phần thay đổi nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần gìn giữ nguồn tài nguyên tự nhiên của đất nước.

Các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2017 tại Việt Nam được diễn ra trên nhiều địa điểm tại một số thành phố lớn như: Lễ phát động chiến dịch Giờ trái đất 2017, ngày 5/3/2017 tại Đại học Bách Khoa Hà Nội; Lễ Hưởng ứng tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, TP HCM, ngày 8/3/2017; Hoạt động đạp xe hưởng ứng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, ngày 19/3/2017… Đêm sự kiện chính diễn ra lúc 20g30 đến 21g30, thứ Bảy, ngày 25/3/2017 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám - Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình quốc gia.

Giờ trái đất là chiến dịch toàn cầu do Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) phát động và khởi xướng nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về sử dụng hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải CO2 góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu.

Giờ Trái đất Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của 63 tỉnh, Thành phố cùng hàng triệu người dân ở mọi tầng lớp khác nhau. Năm 2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục hưởng ứng với vai trò nhà tài trợ đồng hành 9 năm liên tiếp cùng chiến dịch này.


  • 03/03/2017 05:01
  • Ngọc Tuấn